Những câu nói, danh ngôn cà phê

# Câu nói hay: "Hương thơm cà phê khuấy động, lan tỏa, tĩnh lặng như ánh Bình Minh "

#Danh ngôn 1: "Mỗi sáng thức giấc, nếu không có tách cà phê, tôi cảm thấy mình vô vị "-Napoleon

#Danh ngôn 2: "Nhiều người, không chịu được vị đắng của cà phê nên thường bỏ đường hoặc sữa cho bớt đắng. Tôi không cho đường hay sữa vào cà phê bởi tôi biết: phải nếm trải qua cay đắng mới cảm nhận được ngọt ngào đến lịm người. Cho dù vẫn tiếp tục phải uống cà phê đắng nhưng tôi vẫn không nản lòng vì dư vị ngọt ngào của nó." [Bunny]

#Danh ngôn 3: "Mỗi giọt cà phê rơi, thời gian như ngừng hẳn lại" [St]

#Danh ngôn 4: "Một tách cà phê uống vào buổi sáng mang lại sự hưng phấn tuyệt vời mà không một tách cà phê nào khác dù là buổi chiều hay buổi tối có thể tạo ra được" [Oliver Wendell Holmes, Sr. (1809 - 1894)]

#Danh ngôn 5: "Cà phê đã trở thành một món ngon dành cho tâm hồn mỗi người, người tìm đến cà phê khi có những tâm sự, trăn trở, người tìm đến cà phê như tìm một nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc, người tìm đến cà phê đơn giản như một cách thưởng thức cuộc sống!" [ST]
Những câu nói, danh ngôn cà phê
Những câu nói, danh ngôn cà phê

Chia sẻ bài viết này
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments